
Chất chống oxy hóa có trong trà có tác động tốt tới quá trình hóa sinh của cơ thể con người. Vì vậy, uống ít nhất bốn cốc trà một ngày sẽ rất tốt đặc biệt, giúp ngăn ngừa chứng nhồi máu cơ tim
Những chất oxy hóa có trong trà, hay còn được gọi là những polyphenon, sẽ tác động tới quán trình hóa sinh của cơ thể con người, giúp ngăn chặn sự đe dọa của chứng nhồi máu cơ tim.
Ngay cả khi bạn cho thêm sữa vào trà thì điều đó cũng không làm giảm tác động có ích của trà.
“Rõ ràng là sẽ còn nhiều những nghiên cứu nữa về ích lợi của trà. Nhưng trong khi chờ đợi những nghiên cứu mới này, chúng ta có thể bằng lòng với việc “nạp” vào cơ thể từ ba đến tám cốc trà một ngày” để có một sức khỏe tốt hơn.
Những kết quả nghiên cứu hoàn chỉnh sẽ được công bố trên tờ thông tin của hiệp hội dinh dưỡng Anh vào tháng tới.
Theo Tiền Phong
|